คาเฟ่ย่านสยามสแควร์

คาเฟ่ย่านสยามสแควร์ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

วันนี้เราได้คัดสรรคาเฟ่ยอดฮิตสไตล์น่ารักๆในย่านสยามสแควร์ แหล่งรวมตัวของวัยรุ่นทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นสายกินหรือสายเซลฟี่บอกเลยว่าครบจบในม้วนเดียว ไปย่านสยามครั้งเดียวเก็บได้หลายคาเฟ่เลยค่ะงานนี้ เรียกว่าคุ้มค่าแก่การมาจริงๆ ซึ่งจะมีร้านไหนกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลยค่า

1.Mermaid Castle

ภายในร้านตกแต่งด้วยของน่ารักๆสไตล์เมอเมดเต็มไปหมด มีทั้งหมด 4 ชั้นด้วยกัน ซึ่งชั้น 1-3 จะขายเกี่ยวกับของใช้ต่างๆน่ารักปุ๊กปิ๊กมาก ราคาไม่แพงด้วย ส่วนชั้น 4 ก็คือคาเฟ่นั่นเองค่ะ บรรยากาศร้านให้ฟีลเหมือนอยู่ในทะเล ส่วนอาหารมีทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่มต่างๆ ใครเป็นสายหวานแนะนำร้านนี้เลยค่ะ

ร้านเปิดให้บริการเวลา 12.00 – 21.00 น.

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 2 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ภาพจาก : Twitter

2.Sweet Chef Cafe

ใครเป็นสายขนมหวานไม่ควรพลาดกับร้านนี้เลย บรรยากาศภายในร้านสบายๆ พนักงานบริการดีมาก แต่ละเมนูมีการคลีเอทออกมาให้มีความแปลกใหม่ น่าสนใจ ที่สำคัญร้านนี้เคยออกรายการ Sweet Chef Thailand ด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ขนมหวานที่ไม่ควรพลาด

ร้านเปิดให้บริการเวลา 12.00 – 21.00 น.

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 3 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ภาพจาก : Gourmet & Cuisine

3.Be My Glaze

คาเฟ่สีพีชสุดแสนจะน่ารัก เป็นคาเฟ่สไตล์เกาหลีน่ารักๆที่ได้เข้าแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน ตกแต่งด้วยโทนสีครีมพาสเทล สบายตาสุดๆ บรรยากาศในร้านเหมาะแก่การถ่ายรูปมาก ส่วนเมนูอาหารรับรองว่าร่อยถูกใจทุกเมนู แนะนำเลยค่ะหากใครผ่านมาย่านนี้

ร้านเปิดให้บริการเวลา 11.00 – 20.00 น.

พิกัด : สยามสแควร์ ซอย 7 ถนนอังรีดูนังค์ กรุงเทพมหานครภาพ

ภาพจาก : Twitter

4.Gram Pancakes

ต้องบอกเลยว่าร้านนี้โด่งดังเรื่องแพนเค้กมาก เพราะแป้งแพนเค้กนุ่มละมุนสุดๆ มีหลากหลายเมนูให้เลือกเลยค่ะ คลีเอทแพนเค้กให้กลายเป็นเมนูของหวานและของคาว รับประกันความอร่อยไม่ซ้ำใคร อยากให้มาลองกันนะคะ

ร้านเปิดให้บริการ 09.30 – 21.30 น.ภาพ

พิกัด : สยามพารากอน ชั้น G

ภาพจาก : ประชาชาติธุรกิจ

5.Little Tulip Cafe

คาเฟ่สุดคิ้วท์สไตล์เกาหลี เรียกว่าเป็นคาเฟ่ยอดฮิตของคนในย่านนี้เลย เพราะร้านตกแต่งน่ารักมาก ถ่ายรูปสวยทุกมุม มีดอกทิวลิปน้อยตั้งเป็นฉากหลังถ่ายรูปเครื่องดื่มหรืออาหารออกมาได้น่าทานมาก ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ร้านเปิดให้บริการ 11.00 – 20.00 น.

พิกัด : จุฬา ซอย 5 สวนหลวงสแควร์

ภาพจาก : อาหาร – TrueID       ภาพจาก : Wongnai

#คาเฟ่ย่านสยามสแควร์ #นั่งชิลคาเฟ่ #ร้านเครื่องดื่มน่านั่ง