“Snaka Snake Cafe” คาเฟ่งูที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองไทย!

“Snaka Snake Cafe” คาเฟ่งูที่ซ่อนตัวอยู่ในเมืองไทย! nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            ใครจะไปคิดล่ะว่าในเมืองไทยเราจะมีคาเฟ่สัตว์ซึ่งมีพิษมีภัยแอบแฝงด้วย ยิ่งไปบอกใครว่า “ตัวเธอ! วันนี้ฉันจะพาไปดื่มกาแฟนั่งชมงูนะ” โอ๊ย ไม่ว่าใครก็คงไม่เชื่อและหาว่าเราบ้ามาก ๆ แต่มันมีจริงนะสถานที่แบบนี้ นั่นก็คือ “Snaka Snake Cafe”นั่นเอง เป็นคาเฟ่งูที่คุณจะได้รู้สึกสดชื่นและรู้สงบใจปนสะพรึงเล็กน้อยไปกับความลื่นไหลของงูที่นี่ แต่พวกเขาจะเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับทุกคนแน่นอน เหล่างูพร้อมต้อนรับพวกคุณที่มาเยือนทุกวัน

ทำความรู้จักกับ Snaka Snake Cafe”

            “Snaka Snake Cafe” เป็นคาเฟ่กึ่งสวนสัตว์ที่ได้รวบรวมงูหลากหลายสายพันธุ์ทั้งของไทยและของต่างประเทศมาไว้ที่นี่ คุณจะได้ดื่มด่ำกับความอร่อยของเครื่องดื่มและอาหารไปพร้อมกับการได้ชมความงดงามของงูหลากหลายสีสันในตู้และยังได้ลองสัมผัสกับงูจริง ๆ ตัวเป็น ๆ ที่ไม่มีพิษและเชื่องเหมือนสัตว์เลี้ยงเมื่ออยู่กับคน โดยสามารถเลือกเล่นกับน้องงูได้ตั้งแต่ตัวขนาดเล็กไปจนถึงตัวขนาดใหญ่เท่าคนเลยด้วย โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของร้านที่เชี่ยวชาญด้านงูคอยดูแลความปลอดภัย แล้วคุณจะได้เห็นว่างูก็เป็นสัตว์อีกชนิดหนึ่งที่น่าค้นหาและมีความน่ารักในแบบของเขาเหมือนกัน

บรรยากาศของ Snaka Snake Cafe”

            “Snaka Snake Cafe” จะเป็นร้านที่สร้างแบบอาคารกระจกขนาดใหญ่ ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาสู่ภายในตัวร้านก็จะเป็นโซนเครื่องดื่มและอาหารของคาเฟ่ซึ่งมีการตกแต่งจำลองผืนหญ้าและป่าขนาดย่อมตามมุมต่าง ๆ ในโซนและมีตู้งูขนาดเล็กที่ปิดฝาไว้อย่างดีจัดแสดงให้ทุกคนได้ดู ทำให้เรารู้สึกว่าได้อยู่ท่ามกลางป่าอะเมซอนหน่อย ๆ

            อีกโซนของ “Snaka Snake Cafe” จะเป็นโซนจัดแสดงงูที่ไม่มีพิษและให้ลูกค้าสามารถมานั่งเล่นกับงูได้อย่างน่าตื่นเต้น แต่ต้องแจ้งกับเจ้าหน้าที่ก่อนเพื่อให้เขาเป็นคนเอางูออกมาและช่วยดูแลความปลอดภัยกับคำแนะนำในการเล่นกับน้อง เพราะบางตัวจะมีพฤติกรรมซนแตกต่างกัน บางตัวก็ชอบพันหางรอบมือ บางตัวก็ชอบเลื้อย และนอกจากนี้ก็มีอีกโซนที่เป็นตู้เรียงรายจัดแสดงพันธุ์งูทั้งหมดที่รวบรวมมาไว้คล้าย ๆ กับเวลาเราไปศูนย์เพาะพันธุ์สัตว์ให้เราได้เดินดู ,การแสดงโชว์เล่นกับงู ,อุโมงค์รอดงูจำลองเพื่อเรียนรู้การเจริญเติบโต รวมไปถึงอวัยวะและกระดูกของงูด้วย โซนศูนย์เรียนรู้งูจะต้องจ่ายค่าเข้า 350 บาท

คาเฟ่นี้จึงเป็นทั้งแหล่งพักผ่อนยามว่างและสถานที่ทัศนศึกษาของหลาย ๆ สถาบันที่มักจะพานักเรียนกับนักศึกษาเข้ามาให้เจ้าของแนะนำชนิดของงูและความรู้อื่น ๆ แบบเจาะลึก

เมนูอร่อย ๆ ใน Snaka Snake Cafe”

            “Snaka Snake Cafe” มีเมนูอร่อย ๆ ที่คุณต้องมาลองให้ได้อย่างเมนุของหวานคัพเค้กที่ตกแต่งครีมเป็นหน้างูน่ารัก เมนุอาหารยุโรปไปจนถึงเมนูง่าย ๆ อย่างผัดกะเพรา และเครื่องดื่มเด็ด ๆ อย่าง Orange Black Coffee ซึ่งเป็นสูตรเครื่องดื่มเฉพาะที่ไม่ว่าใครก็ต้องได้ชิม

ที่ตั้ง : 969 ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520

Google Map : https://goo.gl/maps/EpchzeAHioXiUBoy7

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 10.00น. – 18.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 02 326 5800

รูปภาพประกอบ : https://tidroam.com/

#ดื่มกาแฟนั่งชมงู #คาเฟ่งู #Snaka Snake Cafe