“Beyond Café” คาเฟ่ผู้ดีอังกฤษเมืองอุดร

“Beyond Café” คาเฟ่ผู้ดีอังกฤษเมืองอุดร nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            หากคุณเป็นคนที่หลงใหลสถาปัตยกรรมในตรอกไดแอกอนจากร้านในภาพยนตร์เรื่อง “แฮรี่ พอตเตอร์”และชอบความคลาสสิกของสถาปัตยกรรมแนวยุโรปในประเทศอังกฤษล่ะก็เราจะมาแนะนำ “Beyond Café” คาเฟ่ผู้ดีอังกฤษแห่งเมืองอุดรธานีที่ใครเล่าจะไปคาดคิดว่าแดนอีสานจะมีคาเฟ่สไตล์ยุโรปคลาสสิกหรูหราเช่นนี้ซ่อนตัวอยู่ในเมืองที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วด้วย น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่เราสามารถหาคาเฟ่นี้เจอและทำให้เห็นว่าในตัวเมืองอุดรธานีมี
คาเฟ่เด็ด ๆ ที่น่าสนใจหลายร้านเลย แต่วันนี้เราจะขอมาพาทุกคนไปรู้จักกับ “Beyond Café”กันก่อนเพราะมีหลายคนเรียกร้องอยากตามหาคาเฟ่แนวนี้ในแดนอีสานกันมากซึ่งเราก็จัดให้คุณเลย

ทำความรู้จักกับ Beyond Café”

            “Beyond Café” เป็นคาเฟ่สำคัญของจังหวัดอุดรธานีที่ได้รับการรับรองจากหอการค้าจังหวัดซึ่งร่วมกับ สวทช. พัฒนาซอฟต์แวร์ในรูปแบบ Customize Software ขึ้นมา เพื่อบริหารจัดการร้าน “ลดขั้นตอนการทำงาน ลดเวลา และลดต้นทุนการผลิต” โดยแต่ก่อนคาเฟ่นี้เป็นเพียงแค่คาเฟ่ขนาดเล็กอยู่ในธุรกิจคาแคร์ที่มีเจ้าของคนเดียวกันคือ “คุณจ๊อบ – ชาญชัย เต็งสุจริตกุล” แต่เมื่อลูกค้าหลายคนที่มาเข้าคาเฟ่ขณะรอรับรถได้ดื่มเครื่องดื่มแล้วรู้สึกประทับใจในรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครมากขึ้นจึงได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีและตัดสินใจขยายร้าน Beyond Café ให้ใหญ่ขึ้นซึ่งก็มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสาย จนเวลานี้มีการขยายสาขา Beyond Café ออกไปในอุดรธานีแล้วถึง 4 สาขาจึงทำให้เป็นคาเฟ่ดังมากในอุดรธานี โดยสาขาหลักจะอยู่บริเวณหนองประจักษ์

บรรยากาศของ Beyond Café”

            “Beyond Café” เป็นคาเฟ่แนวอิงลิชแบบคลาสสิกขนาดใหญ่ที่ด้านนอกตัวร้านจะทำเป็นร้านบาร์ไม้ผสมผสานกับอิฐสีแดงทำให้มีความหรูหรากึ่งคันทรี่เล็กน้อย โดยมีทั้งโซน Indoor ที่ภายในเป็นโทนร้านสีน้ำตาล ตกแต่งเป็นแนวห้องสมุดและมีบันไดวนให้ถ่ายรูปเก๋ ๆ หลากหลายมุมแบบเรียบง่าย และโซน Outdoor ก็จะเป็นโซนที่นั่งแบบโมเดิร์นในสวนสีเขียวที่หากมาในช่วงเย็นหน่อยจะได้กินบรรยากาศราวกับอยู่ในสวนอาหารที่ได้ฟังดนตรีไพเราะไปด้วยแบบสบายอารมณ์ ได้รับความเป็นส่วนตัวมาก  ซึ่ง Beyond Café รองรับลูกค้าทั้งคนที่มาคาร์แคร์และคนที่อยากมาพักผ่อน ราคาก็ไม่แพงและเดินทางสะดวก

เมนูเด็ดของ Beyond Café”

            “Beyond Café” มีเมนูเด็ดที่อยากแนะนำเป็นอันดับต้น ๆ ได้แก่ White Moccha, ชาเขียว, ชาทวินนิ่ง และเค้ก
บราวน์นี่ที่รสชาติเข้มข้นต้องมาลอง อาจจะสั่งแล้วได้ช้าเล็กน้อยเพราะบาริสต้าของ Beyond Café มีจำนวนน้อยและลูกค้าที่เข้ามาในคาเฟ่ก็เยอะจึงทำให้รอคิวนานหน่อย เหมาะกับการมาสำหรับคนที่ไม่รีบและอยู่ได้เรื่อย ๆ

Beyond Café

ที่ตั้ง : 54/10 ถนนบ้านโนน อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000

Google Map : https://goo.gl/maps/FkXkDAtQPJ1ksjTXA

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00น. – 18.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 095 654 4412

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.wongnai.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.scb.co.th/

รูปภาพที่ 3 : http://thailandindy.com/

#Beyond Café #คาเฟ่หรูเมืองอุดร #นั่งชิลคาเฟ่