“แฮงก้า คาเฟ่” คาเฟ่สไตล์ฐานทัพทหารสุด Chill @ นครปฐม

“แฮงก้า คาเฟ่” คาเฟ่สไตล์ฐานทัพทหารสุด Chill @ นครปฐม nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

         ไหนใครเป็นสายชอบหนังแนวแอ็คชั่นหรือสงครามบ้างยกมือขึ้น! ในที่นี้คนที่เข้ามาอ่านบทความแนะนำคาเฟ่นี้เราเชื่อว่าคุณต้องเป็นแฟนคลับตัวยงของหนังแนวสงครามไม่มากก็น้อย

จึงได้มีความใฝ่ฝันอยากจะลองมีโอกาสได้มาอยู่ในฐานทัพทหารหรือสายลับที่มีความงดงามแบบหนังอเมริกาที่ซ่อนตัวอยู่ตามป่าเขาและน้ำตกอย่างแน่นอน เราบอกเลยว่าคุณไม่จำเป็นต้องไปตามหาอีกแล้ว เพราะเพียงแค่นั่งรถมายังจังหวัดนครปฐม

คุณก็จะได้สัมผัสกับฐานทัพลับจำลองที่อยู่ภายในคาเฟ่ไม่ใกล้ไม่ไกลแล้วที่นี่ “แฮงก้า คาเฟ่” คาเฟ่ที่จะทำให้โหมดท้าทายและความฝันของคุณเป็นจริงได้ แต่หากใครที่เป็นสายชอบธรรมชาติงดงามก็สามารถมาเที่ยวพักผ่อนที่นี่ได้เช่นกัน

ทำความรู้จักกับ “แฮงก้า คาเฟ่”

            “แฮงก้า คาเฟ่” เป็นคาเฟ่แนวฐานทัพลับที่ซ่อนตัวอยู่ภายในสวนป่าที่ได้ปลูกเพื่อปรับแต่งภูมิทัศน์ให้พรางตาจากสภาพแวดล้อมเมืองใหญ่ที่ไม่คิดว่าจะเหมือนเราได้มาผจญภัยอยู่ในป่าลึกเช่นนี้ และยังมีแลนด์มาร์กสำคัญคือน้ำตกขนาดย่อมที่ไหลลงมายังสระน้ำขนาดใหญ่ที่เป็นสีมรกตน่าค้นหาทำให้กลายเป็นคาเฟ่สุดแปลกที่เหมือนเราได้แอบเข้ามายังฐานรวบรวมกำลังพลลับเพื่อปฏิบัติหน้าที่สำคัญระดับชาติอยู่ ทำให้วันธรรมดาของเรามีแต่ความตื่นเต้นและไม่ต้องขึ้นเขาลงห้วยไปนอกเมืองให้ลำบากเลย เพราะแฮงก้า คาเฟ่ตั้งอยู่ในซอยหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมในตัวอำเภอเมืองนี่เอง เดินทางสะดวกและไม่ลำบากอย่างนี้ต้องหาเวลาว่างมาสักหน่อยแล้ว

บรรยากาศของ “แฮงก้า คาเฟ่”

            “แฮงก้า คาเฟ่” มีตัวร้านอาหารที่ถูกออกแบบเป็นทรงโมเดิร์น 2 ชั้น โดยชั้นบนสร้างด้วยตู้คอนแทนเนอร์ขนาดกะทัดรัดเรียบง่ายเหมือนอยู่ในห้องพักทหารมีทั้งห้องปรับอากาศและโซนระเบียงแบบ Open – Air  รวมถึงชั้นล่างที่เป็นห้องกระจกปรับอากาศเย็นสบายสามารถมองเห็นภูมิทัศน์ลานจอดเครื่องบินรบหลายลำได้เช่นกัน และด้านบนของตู้คอนเทนเนอร์ยังมีเฮลิคอปเตอร์ตกแต่งร้านอยู่ด้วย นอกจากนี้บริเวณด้านนอกก็มีโซนที่นั่งรับรองลูกค้าที่ติดกับสระน้ำมรกตที่สามารถเห็นน้ำตกและถ่ายรูปเล่นบนสะพานไม้กลางน้ำได้ด้วย ถ้าเลือกมุมดี ๆ ไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าอยู่ในตัวเมือง

            นอกจากนี้ “แฮงก้า คาเฟ่”ยังมีพิพิธภัณฑ์คลังอาวุธแบบ Outdoor และเต็นท์เก็บของสำคัญที่ทหารต้องใช้ด้วย จึงเป็นคาเฟ่ที่เราสามารถศึกษาหาความรู้ได้เช่นกัน

เมนูเด็ดของ “แฮงก้า คาเฟ่”

            “แฮงก้า คาเฟ่” มีเมนูเด็ดที่คุณต้องมาลอง ได้แก่ สเต็กหมูสันนอก, ผักโขมอบชีส, ผัดไทยไข่กุ้ง, ข้าวไข่ข้นต้มยำไก่, บานอฟฟี่โอ้, เค้กมะพร้าว, ฮอกไกโดครีมชีส, เอสเปรสโซ่, อเมริกาโน่, เร้ดบีนมัทฉะปั่น, ชาเป๊ปเปอร์มิ้นท์, ชาดอกคาโมมายล์

แฮงก้า คาเฟ่

ที่ตั้ง : หนองปากโลง อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม 73000

Google Map : https://g.page/hangarcafethailand?share

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.30 น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 082 336 6618

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://paimayang.com/

รูปภาพที่ 2 : http://www.painaidii.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.wongnai.com/

#แฮงก้า คาเฟ่ #คาเฟ่เด็ดนครปฐม #นั่งชิลคาเฟ่