“Raft Cafe” คาเฟ่แพท้าลมเย็น ๆ @เขื่อนศรีนครินทร์

“Raft Cafe” คาเฟ่แพท้าลมเย็น ๆ @เขื่อนศรีนครินทร์ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            หากเบื่อที่จะต้องอยู่บนพื้นดินอันร้อน ๆ เราก็เปลี่ยนไปอยู่ในที่ที่ธรรมชาติรายล้อมรอบตัวเราดูสิ ที่นั่น…สถานที่ท้องฟ้า ผืนน้ำ และภูเขามาบรรจบกัน แน่นอนว่าเขื่อนศรีนครินทร์สามารถตอบโจทย์คนกรุงเทพ ฯ ที่ใช้เวลาเดินทางมาไม่นานได้ทุกอย่าง ไหน ๆ ก็ได้มีโอกาสมาพักผ่อนกันแล้ว เราก็จะขอมาแนะนำสถานที่แพลอยน้ำกินลมชมวิวอย่าง “Raft Cafe” กันเลย ที่นี่เป็นคาเฟ่ดังของเขื่อนศรีนครินทร์มาก

ทำความรู้จักกับ Raft Cafe” เขื่อนศรีนครินทร์

            “Raft Cafe” เขื่อนศรีนครินทร์ เป็นคาเฟ่แพลอยน้ำในเขื่อนศรีนครินทร์ที่เป็นในลักษณะลอยยื่นออกมากลางน้ำแบบสวยงามที่ท่าน้ำหม่องกระแทะ เมื่อเดินมาตามสะพานไม้ขนาดยาวแบบ Outdoor ก็จะเข้ามาสู่โซนภายในร้านคาเฟ่ที่เป็นเต็มไปด้วยโต๊ะรองรับลูกค้าที่อยากดื่มเครื่องดื่มอร่อย ๆ พร้อมกับเสียงเพลงชิลล์ ๆ และกลิ่นกาแฟหอม ๆ ท่ามกลางสไตล์ร้านแบบโมเดิร์นเรียบง่ายโทนสีเทา ส่วนภายนอกร้านที่ยื่นออกไปแบบไร้หลังคาก็จะเป็นลานที่นั่งให้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมน้ำของเขื่อนได้แบบท้าลมเย็น ๆ เต็มสตรีมเลย โดยที่นั่งจะเป็นแบบนั่งกับพื้นซึ่งคุณจะนอนก็ยังได้เพราะมีหมอนอิงขนาดหนาสีสันสวยงามช่วยให้คุณผ่อนคลาย และ Raft Cafe ก็ยังมีกิจกรรมให้คุณสามารถลงเล่นน้ำในเขื่อนได้ด้วย

บรรยากาศของ Raft Cafe” เขื่อนศรีนครินทร์

            “Raft Cafe” เขื่อนศรีนครินทร์ ตั้งอยู่ในจุดที่ลมเข้าถึงพอดีทำให้คาเฟ่นี้เป็นแบบไร้แอร์และพัดลม สามารถเย็นได้ตลอดเวลาและตลอดปีจากลมธรรมชาติที่จะทำให้คุณลูกค้าได้รับอากาศบริสุทธิ์ไปพร้อมกับการรับประทานอาหาร ดื่มเครื่องดื่มอร่อย ๆ เหมาะกับการชาร์จแบตร่างกายคุณเป็นที่สุด แถมวิวก็จัดได้ว่าอยู่ในหลักล้าน ๆ ด้วยฉากหน้าของลานรับรองลูกค้าใน Raft Cafe คาเฟ่นั้นเป็นผืนน้ำในเขื่อนที่กว้างสุดลูกหูลูกตา โดยไม่มีอะไรมาขวางวิว มีแค่เพียงแพเล็ก ๆ บางแพให้มองดูมีเรื่องราวดี ๆ และรู้สึกเหมือนอยู่กับพี่ ๆ น้อง ๆ ที่เป็นครอบครัวในละแวกเดียวกัน และยังมีทิวเขาสีเขียวที่ทอดตัวยาวอย่างสลับซับซ้อนเบื้องหลังที่ทำให้รู้สึกสดชื่นและน่าค้นหาอีกด้วย ไม่ต้องไปถึงทะเลเลย มาที่เขื่อนศรีนครินทร์นี่ล่ะ…เดอะ เบสท์!

เมนูเด็ด ๆ ของ Raft Cafe” เขื่อนศรีนครินทร์

            มาเยือน “Raft Cafe” เขื่อนศรีนครินทร์ต้องไม่พลาดเมนูอาหารไทยเด็ด ๆ อย่างกะเพราถาด ยำ หมูกระทะ ของกินเล่นอร่อย ๆ และเครื่องดื่มกาแฟนัว ๆ และอิตาเลียนโซดาแบบจี๊ดจ๊าดที่คุณอาจไม่เคยได้ลิ้มลอง ต้องมากันให้ได้เพราะ Raft Cafe เป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมากสำหรับสายคนชอบอยู่กับน้ำและภูเขา จะไปเช้าเย็นกลับก็ได้

ที่ตั้ง : หม่องกระแทะ ซอย 4 (ท่าจอดแพจุกชาวดง) ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 71250

Google Map : https://goo.gl/maps/YsEsC3WEw5yYeYo99

หมายเลขโทรศัพท์ : 081 900 7895

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.tripgether.com/

รูปภาพที่ 2 : https://travel.kapook.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.chillpainai.com/

#Raft Cafe #คาเฟ่เด็ดเขื่อนศรีนครินทร์ #นั่งชิลคาเฟ่