“เดอะ คาสเซิล” คาเฟ่บ้านผีสิงสุดหลอนที่เชียงใหม่

“เดอะ คาสเซิล” คาเฟ่บ้านผีสิงสุดหลอนที่เชียงใหม่ nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

         ฮัลโหลทุกคน โอ้! ยังไม่ถึงฮัลโลวีนนี่ เอ๊ะ! เราเล่นมุขอะไรกัน ฮ่า ๆ โอเคพวกเรา เพื่อไม่ให้การแป้กของเรามันพาทุกคนเสียเวลามากไป วันนี้เรามีคาเฟ่แนวผี ๆ จะมาแนะนำให้ทุกคนรู้จัก แต่เราไม่ได้จะพาคุณซื้อตั๋วเครื่องบินเพื่อไปถึงญี่ปุ่นแน่นอน เพียงแค่คุณหาโอกาสช่วงฤดูหนาวดี ๆ ที่มาเที่ยวเชียงใหม่แวะเข้าคาเฟ่ “เดอะ คาสเซิล”ก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มอร่อย ๆ ในสถานที่หลอน ๆ ที่เหมือนมาอยู่ในบ้านผีสิงกันแล้ว

ทำความรู้จักกับคาเฟ่ “เดอะ คาสเซิล”

            คาเฟ่ “เดอะ คาสเซิล” เป็นคาเฟ่บ้านผีสิงสุดหลอนแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยเวลานี้ที่ผีของที่นี่ไม่ใช่ผีไทยแม้จะอยู่ที่เชียงใหม่ แต่อิมพอร์ตแนวคิดมาจากยุโรปทุกตัวให้คุณได้สนุกสนานและหลอนไปกับการพักผ่อนท่ามกลางแสงสีกึ่งบาร์และความน่ากลัวของหุ่นผีต่าง ๆ ที่ถูกนำมาตกแต่งไว้ในร้าน หากได้มาสักครั้งแล้วคุณจะรู้สึกว่าคาเฟ่นี้เป็นหนึ่งในคาเฟ่ที่จะทำให้ชีวิตคุณมีสีสันในวันน่าเบื่อมากขึ้นเลยล่ะ แม้แต่สายผี สายแฟนตาซี สายบาร์แบบชิลล์ ๆ ก็สามารถมากันได้ โดยเฉพาะหากเป็นวันหยุดเด็กมหาวิทยาลัยเชียงใหม่จะมากันบ่อยด้วย

บรรยากาศคาเฟ่ “เดอะ คาสเซิล”

            ภายนอกของคาเฟ่ “เดอะ คาสเซิล” จะถูกออกแบบมาให้เป็นปราสาทยุคใหม่ที่ขนาดคล้าย ๆกับเวลาเราไปเข้าบ้านผีสิงที่ดรีมเวิลด์ เป็นปราสาท 2 ชั้นสีขาวที่ตกแต่งความหลอนด้วยไฟสีแดงอมชมพูแบบดาร์ก ๆ เพื่อต้อนรับผู้มาเยือนยามสนธยา

เมื่อเราเข้าไปภายในตัวคาเฟ่ก็จะเป็นห้องมากมายเหมือนปราสาทยุโรปทั่วไปที่อาจหลงได้เพราะทางเลี้ยวสลับซับซ้อนไม่ต่างกับเขาวงกต ผนังบางห้องจะทำให้มีสีสันที่แตกต่างกันตามการจำลองบรรยากาศความหลอนของผีในห้องนั้น ๆ ซึ่งเราสามารถเลือกรับประทานในมุมห้องต่าง ๆ ได้ เก้าอี้บางจุดก็จะมีจำลองโครงกระดูกไปนั่งเป็นเพื่อนแก้เหงาสำหรับคนที่มาเดี่ยว ๆ เปลี่ยวใจ พี่ผีพร้อมซัพพอร์ตตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ก็จะมีมุมตกแต่งด้วยฉากหลอน ๆ และมีหุ่นผียุโรปและปีศาจมากมายเรียงรายกันไม่ว่าจะเป็นผีดูดเลือด ,มนุษย์หมาป่า และสัมภเวสีมากมายตามแบบคอนเจอริ่งที่บางตัวอาจถูกตั้งซ่อนไว้ตามมุมต่าง ๆ ที่ทำเอาเดินผ่านแล้วหลอนอย่างมาก ยิ่งภายในร้านถูกตกแต่งด้วยแสงสีเสียงหลายโทนตัดกันก็ยิ่งได้อารมณ์บ้านผีสิงที่แท้ทรู แถมพนักงานเสิร์ฟยังแต่งหน้าแบบผีด้วย หลอนทุกอณู

เมนูเด็ด ๆ ของคาเฟ่ “เดอะ คาสเซิล”

            สำหรับเมนูเด็ด ๆ ของคาเฟ่ “เดอะ คาสเซิล” หากเป็นเครื่องดื่มก็จะนิยมเมนูซิกเนเจอร์ตามสูตรคาเฟกึ่งบาร์อย่างน้ำผลไม้และค็อกเทลสดชื่น สีสันสวยงามไม่ต่างจากแสงสีเสียงภายในร้านและอาหารยุโรปที่จัดมาเป็นเซ็ตสไตล์อเมริกัน เช่น สลัด ,ซี่โครงหมูบิ๊กไซส์ และสเต็ก เป็นต้น ทำให้คาเฟ่นี้เป็นที่นิยมในหมู่ฝรั่งกันมาก

ที่ตั้ง : 86-86/1 ถนนศรีดอนไชย์ ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

Google Map : https://g.page/TheCastleThailand?share

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 24.00 น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 086 184 1666

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://thai.hotels2thailand.com/

รูปภาพที่ 2 : https://th.tripadvisor.com/

รูปภาพที่ 3 : https://mgronline.com/

#คาเฟ่ “เดอะ คาสเซิล” #คาเฟ่บ้านผีสิง #นั่งชิลคาเฟ่