Dripoly คาเฟ่ต์หรูบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การทำงาน

Dripoly คาเฟ่ต์หรูบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การทำงาน nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            หากคุณกำลังมองหาคาเฟ่ต์ที่เหมาะแก่การนัดทำงาน คุยงานกันนานๆได้ไม่มีสะดุด หรือจะนั่งทำงานคนเดียว นั่งดื่มด่ำบรรยากาศ ขอแนะนำหนึ่งเดียวในพัทยา ร้านคาเฟ่ต์ที่บรรยากาศดีและมีพื้นที่กว้างขวาง ทั้งยังมีกาแฟรสชาติอร่อยอย่าง Dripoly ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับเซเว่นเรือยอร์ช มีป้ายชัดเจน มีที่จอดรถฟรี ได้ทั้งรถใหญ่และรถมอเตอร์ไซต์ สำหรับใครที่ชื่นชอบร้านคาเฟ่ต์ที่แสนจะเงียบสงบและรสชาติกาแฟอร่อยๆ บอกเลยว่า ไม่ควรพลาด

Dripoly คาเฟ่ต์หรูบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การทำงาน2

ดื่มด่ำบรรยากาศเงียบสงบที่ร้าน Dripoly

            Dripoly เป็นร้านกาแฟที่มีพื้นที่ร้านค่อนข้างเยอะ โดยจะมีหลักๆสองโซน คือ โซนด้านในและกลางแจ้ง หากใครชอบธรรมชาติ ใบไม้เขียวขจี ลมพัดเย็นสบาย ขอแนะนำให้นั่งพื้นที่กลางแจ้ง ซึ่งมีโต๊ะจัดวางให้มากมาย ในตอนกลางคืนบรรยากาศก็จะสวยงามเต็มไปด้วยแสงไฟระยิบประดับประดาเต็มร้าน ส่วนในตอนกลางวันนั้นหากวันไหนอากาศดีๆหน่อยก็น่านั่ง แต่ถ้าวันไหนแดดร้อนเป็นพิเศษหรือฝนไม่เป็นใจ แนะนำว่าถ้าไม่ได้ที่นั่งในร่มก็ให้นั่งในร้านเสียดีกว่า โต๊ะนอกร้านแม้จะเล็กไปซักหน่อย แต่ก็มีดีไซน์ที่หรูหราเรียบง่าย เก้าอี้ก็นั่งสบายมีพนักพิงให้ ทั้งยังมีมุมถ่ายรูปเยอะอยู่เหมือนกัน ส่วนด้านในร้านนั้นจะมีโต๊ะแบบโซฟา ไว้ให้นั่งถ่ายรูปและทำงานเก๋ๆ Wi-Fi ของที่นี่ก็เร็วใช้ได้ ในร้านยังเปิดแอร์เย็นสบายตลอดทั้งวัน สั่งกาแฟแก้วนึงมานั่งทำงานหลบร้อนที่นี่ทั้งวันก็ไม่เลว ภายในร้านจะมีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม แต่รับประกันเลยว่าไม่ว่าไปมุมไหนก็ถ่ายรูปสวยเหมือนกัน เพราะแสงสีขาวของที่ร้านทำให้หน้าดูสว่าง อีกทั้งยังเสริมให้ร้านดูโปร่งโล่ง มีความโมเดิร์นในตัว สีหลักในร้านจะเป็นโทนสีเทา-ขาว ซึ่งดูเรียบง่ายแต่ก็ไม่น่าเบื่อ มาถึงเมนูของร้านนี้กันบ้าง อาหารส่วนใหญ่ของร้านนี้ราคาจะอยู่ที่หลักร้อยขึ้นไป ส่วนกาแฟนั้นราคาก็แก้วละประมาณ 80-150 บาทแล้วแต่เมนู ซึ่งมีทั้งแบบร้อน เย็น และแบบปั่น กาแฟที่ผู้เขียนสั่งเป็นคาบูชิโนปั่น ราคา 95 บาท ทางร้านเสิร์ฟมาในรูปแบบของแก้วพลาสติกขนาดเล็ก ถือว่ามีประมาณน้อยมากเมื่อเทียบกับราคา ในส่วนของรสชาติมีความหอมของกาแฟ ความหวานของนมและความเข้มข้นของคาราเมลอย่างดีเยี่ยม หากทางร้านมีเมนูคาปูชิโน่ผสมกับอัลมอนด์เหมือนของสตาร์บัคคงจะลงตัวมากเลยทีเดียว ส่วนอาหารที่ทุกคนต่างว่าเด็ด หนีไม่พ้นวาฟเฟิล วาฟเฟิลที่นี่มีความหอม กรอบนอกนุ่มใน กินคู่กับไอติมชาเขียวตัดกับวิปครีมนุ่มๆ มีความหวานและกลิ่นน้ำผึ้งหอมๆ ลงตัวจนกินแค่แป๊บเดียวก็หมด อยากสั่งเพิ่มอีกจาน

Dripoly คาเฟ่ต์หรูบรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การทำงาน3

            สิ่งที่อยากติในร้านนี้ คือ ราคาค่อนข้างแพงไปหน่อย แต่ถ้าคุณสั่งอาหารแล้วนั่งตลอดทั้งวัน ชอบกินของหวานหรือเป็น Coffee Lover ก็ถือว่าคุ้ม อีกอย่างคือเสียงภายในร้านค่อนข้างดังก้องหูโดยเฉพาะเสียงตอนที่พนักงานคุยกันหรือตอนที่เครื่องปั่นกำลังทำงาน อาจเพราะร้านนี้เป็นร้านปิด สำหรับใครที่สนใจร้าน Dripoly ก็สามารถแวะมาอุดหนุนกันได้ โดยร้านจะเปิดประจำทุกวันตั้งแต่ 9 โมงถึง 2 ทุ่ม

#Dripoly #คาเฟ่ต์หรู #คาเฟ่น่านั่งทำงาน