ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สวรรค์ของคนรักอาหารทะเล

ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สวรรค์ของคนรักอาหารทะเล nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สวรรค์ของคนรักอาหารทะเล  1

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://pantip.com/)

ร้านอาหารซีฟู้ด เป็นที่นิยมมากในกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัว การทานอาหารนอกบ้าน ถือเป็นการพัก เติมเต็มความสุขอีกอย่างหนึ่ง และ ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดก็มีบรรยากาศที่เหมาะสมต่อการเติมความสุขทั้งกายและใจให้กับทุกคนในครอบครัว ร้านอาหารขึ้นชื่ออีกหนึ่งแห่ง ของจังหวัดสมุทรปราการ เมืองหน้าด่านนี้ จะมีความเหมาะสมในด้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย

ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สวรรค์ของคนรักอาหารทะเล  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://pantip.com/)

ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด เหมาะสมในบรรยากาศ

การจัดร้าน ถือได้ว่าไม่แออัด ทำให้บรรยากาศในร้านไม่ดูอึดอัด แม้ว่าจะมีผู้คนในร้านเป็นจำนวนมากก็ตาม และสำหรับลูกค้าที่อยากไปทานที่ร้าน ก็สามารถโทรจองโต๊ะไว้ก่อนล่วงหน้าได้ หรือว่าตรงเข้าไปที่ร้านเลยก็ได้  ทางร้านดูแลเป็นอย่างดี มีความรวดเร็วที่การต้อนรับลูกที่มา สำหรับใครที่ต้องการมุมส่วนตัว ก็สามารถแจ้งทางร้านตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดได้เลย พนักงานจะจัดหาที่นั่งมุมให้ได้เช่นกัน

ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด เหมาะสมในด้านเมนูอาหาร

มาถึงเรื่องของเมนูอาหารกันบ้าง  ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าซีฟู้ด เพราะฉะนั้น เป็นอาหารทะเลแบบเน้น ๆ เลย เน้น ๆ ในที่นี้ คือ สดเน้น ๆ ใหญ่เน้น ๆ บอกได้ว่าถ้าได้ไปทานอาการทะเลที่ ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด นี้ รับรองความอร่อย ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เมนูพิเศษยอดฮิตของร้านต้องยกให้ หอยนางรมทรงเครื่องเลย เพราะตัวใหญ่มาก เครื่องแน่นมากด้วย

ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด เหมาะสมในด้านราคา กับปริมาณ

ราคาอาหารเป็นแนวบุฟเฟ่ต์ ที่คิดราคาเป็นรายหัวนั้นเอง โดยราคาหัวละเริ่มต้น 399 บาท สามารถเลือกทานได้หลายเมนู ถ้าไปกัน 2 – 4 ท่าน ขอแนะนำให้เป็นชุด 399 ต่อท่าน ก็อิ่มจนจุใจกันแล้ว  แต่ถ้าไปมากกว่า 4 ท่าน สามารถเลือกชุดที่ราคาสูงกว่านี้ก็ได้ ตามความต้องการของร่างกายได้เลย

ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด สวรรค์ของคนรักอาหารทะเล  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://pantip.com/)

ร้านอาหาร ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด  สวรรค์​คนชอบซีฟู้ด​ เป็นร้านน้องใหม่ย่านสมุทร​ปราการ​ กับราคาบุฟเฟ่ต์​ รวมหมดทุกอย่าง ที่สำคัญร้านอาหารที่นี่ยัง เข้าร่วมโครงการของทางรัฐบาลอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป้นโครงการคนละครึ่ง โครงการเราชนะ  หรือที่เพิ่งมาใหม่ล่าสุด อย่างดครงการม.33 เรารักกัน  สามารถไปใช้สิทธิกันได้เลย พิกัด ร้านเดินทางสะดวก ไม่ไกลกรุงเทพ ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง  เปิดบริการทุกวัน เวลา 12.00-22.00 น. หรือโทรสอบถามได้ที่  08-3982-3629  หรือสามารถมาตามโลเคชั่นนี้ได้เลย https://goo.gl/maps/dsWnnE868Pzu54yH9

#ตังค์เก บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด #ร้านบุฟเฟต์ทะเล #ร้านอาหารทะเลรสเด็ด