รัชดาชาบู ชาบู & ปิ้งย่าง ย่านห้วยขวาง ร้านยอดนิยมของวัยรุ่น

รัชดาชาบู ชาบู & ปิ้งย่าง ย่านห้วยขวาง ร้านยอดนิยมของวัยรุ่น nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

สมัยนี้แล้ว ใครว่าชาบู ปิ้งย่าง ไม่จำเป็น ไม่มีใช่ไหมหละ เพราะเรารักการกิน การกินคือทางออกของความสุขทางหนึ่ง พูดไป… วันนี้ขอแนะนำร้าน รัชดาชาบู ร้านชาบู & ปิ้งย่างย่านห้วยขวาง ที่ไม่ไกลจาก MRT ห้วยขวาง ถ้าเดินมาอาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ว่าสามารถนั่งวินมอเตอร์ไซต์มาได้ เป็นร้านที่มีทั้งแบบชาบู และเตาปิ้งย่าง จัดว่าของครบที่หนึ่งเหมือนกัน

(ขอบคุณภาพปกจาก : https://www.foodyas.com/ )

ร้านรัชดาชาบู ตั้งอยู่ระหว่าง ประชาราษฎร์บำเพ็ญ ซอย 22 และ ซอย 24 อยู่ติดถนนเลย หาเจอง่ายมาก ๆ และที่สำคัญเลย มีที่จอดรถรองรับด้วยนะ สามารถเดินทางมาได้ทั้งMRT หรือสามารถขับรถมาเองกันได้เลย ร้านนี้แต่งร้านแบบเรียบง่าย สีสบายตา พื้นสีน้ำตาลออกไม้ ๆ โต๊ะก็เป็นสีน้ำตาล แต่ว่ากำแพงหรือองค์ประกอบอื่น ๆ เป็นสีดำ ทำให้ดูเหมือนห้องอาหารส่วนตัวไปเลย มีมุมกระจกให้มองออกไปสบายตาด้วย ทำให้รู้สึกไม่อึดอัดเวลากิน และการจัดโต๊ะของแแต่ละโต๊ะค่อนข้างห่างกัน ทำให้สบายใจที่จะทั้งกิน ทั้งพูดคุยกันเลยก็ว่าได้ อย่ารอช้ารีบเดินทางตามโลเคชั่นนี้เลย https://g.page/rcdshabu?share

รัชดาชาบู ชาบู & ปิ้งย่าง ย่านห้วยขวาง ร้านยอดนิยมของวัยรุ่น  2

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.foodyas.com/ )

ทางร้านมีของค่อนข้างครบ รวมถึงซูชิด้วย จัดว่าอร่อยเลยทีเดียว ของที่ใช้ก็ค่อนข้างดีและที่สำคัญที่สุดเวลาเราสั่งไป ได้ตามจำนวนถาดที่สั่ง และในแต่ละถาดไม่ใช่ชิ้นที่หันมาบางเหมือนกระดาษ แต่ว่าจัดเต็มจัดแน่นไปด้วยเนื้อเน้น ๆ บอกได้คำเดียวว่า ดีมาก ๆ

น้ำซุปทางร้านจะมีทั้งหมด 3 สูตร คือสูตร น้ำใส น้ำดำ และเกาหลี อร่อยต่างกันหมดเลย. ราคาก็มีทั้งหมด 3 ราคาเช่นกัน มี. 259 / 359 / 399 ซึ่งไปกันทั้งทีก็แนะนำแบบ 399 ไปเลยเพราะของครบครันรวมถึงได้ เนื้อหมูคุโรบุตะ และ เนื้อพรีเมี่ยมอีกด้วย จะบอกว่าของร้านนี้สดใหม่จริง ๆ  อยากแนะนำให้ลอง

หมูคุโรบุตา ได้กลิ่นหอมหมูจริงจังมาก ๆ เนื้อก็นุ่มสุด ๆ ติดมันอร่อยเหมาะกับคนที่ชอบหมูติดมัน สามชั้นอะไรแบบนั้นเลย

เกี้ยวกุ้ง ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สั่งมาแล้วรู้สึกว่า เนื้อข้างในแปลกใหม่เหมือนน่าจะหมักกุ้งข้างในเพิ่มกับอะไรสักอย่าง

เนื้อ มีถึง 4 แบบ มีทั้ง ริบอาย เนื้อน่องลาย เนื้อใบพาย และ เนื้อหมัก ใครชอบเนื้อก็คงพลาดไม่ได้เหมือนกัน เป็นอีกที่ที่มีเนื้อให้เลือกในราคาย่อมเยาสุด ๆ

รัชดาชาบู ชาบู & ปิ้งย่าง ย่านห้วยขวาง ร้านยอดนิยมของวัยรุ่น  3

(ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.foodyas.com/ )

ถ้าใครชอบแบบไหนก็สามารถแจ้งกับทางร้านได้เลยว่าอยากได้แบบ ปิ้งย่าง หรือว่า ชาบู บอกเลยว่าอร่อยทั้งสองแบบ และของที่ได้รับยังไงก็พึงพอใจกับสิ่งที่ต้องการ ได้รับความจุ ความอ้วนกันกลับบ้านทั่วหน้ากันแน่นอน เป็นอีกร้านที่คิดว่าคุณภาพ และสายตาสบายใจในการทานเลยก็ว่าได้ ยังไงอย่าลืมลองร้านนี้กันนะ แนะนำเลย

#รัชดาชาบู ชาบู & ปิ้งย่าง #ร้านชาบูฮิตห้วยขวาง #ร้านชาบูรัชดา