แนะนำ “Buurom Café” ถ้ามีเวลา…ลองเดินเข้าป่าดูไหมล่ะ?

แนะนำ “Buurom Café” ถ้ามีเวลา...ลองเดินเข้าป่าดูไหมล่ะ? nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            “ถ้าเราเหนื่อยล้าจงเดินเข้าป่า อย่างน้อยก็ไม่ต้องพบเจอคนใจร้ายอย่างเธอ” หลายคนคงจะติดใจกับเนื้อเพลง “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า”ได้เป็นอย่างดีเมื่อเห็นภาพของ “Buurom Café” ที่รอบข้างมีแต่ต้นไม้สีเขียวน้อยใหญ่ปกคลุมไปทั่วราวกับป่าดงดิบ พอจอดรถด้านหน้าแล้วเดินเข้าไปมองซ้ายมองขวา อยู่ไหนนะคาเฟ่ อ้อ! เจอแล้ว ตั้งอยู่กลางป่าอะเมซอนเชียว ก็ว่าไปนั่นนะคะ แต่คาเฟ่นี้ได้ฉายาชาวจังหวัดชัยนาทว่า “Into The Wood Café ”ซึ่งเวลานี้หากมาชัยนาทแล้วไม่ได้แวะมาที่ Buurom Café ก็ถือว่าพลาดมากเลยล่ะ

รู้จักกับ Buurom Café” จังหวัดชัยนาท

            “Buurom Café” เป็นคาเฟ่จังหวัดชัยนาทที่ออกแนวธรรมชาติแบบดิบชื้นราวกับอยู่ต่างประเทศ ซึ่งบริเวณคาเฟ่เมื่อเราจอดรถด้านหน้าและเดินเข้ามาแล้วก็จะเต็มไปด้วยพรรณไม้สีเขียวหลากหลายชนิดที่มีทั้งพรรณไม้ทั่วไปและพรรณไม้หายากที่ต้องคงอุณหภูมิความเย็นไว้ตลอดเวลาจึงจะสวยและไม่เหี่ยวเฉา ด้วยเหตุนี้คาเฟ่จึงมีการเปิดเครื่องพ่นไอน้ำเพื่อรักษาความชุ่มชื้นของพรรณไม้ต่าง ๆ ไว้ตลอดเวลา ทำให้เราที่เดินชมความงามของป่าแห่งนี้ราวกับอยู่ท่ามกลางหมอกเบาบางในป่าที่ต้นไม้ขึ้นแน่นเลย นอกจากนี้ยังมีลำธารที่ไหลจากน้ำตกจำลองยาวตัดผ่านท่ามกลางป่าดงดิบจำลองด้วยซึ่งหากอยากได้อารมณ์เข้าป่าของแบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น แนะนำให้ถอดรองเท้าและเดินบนแผ่นหินซึ่งมีความเย็นแบบผ่อนคลายของน้ำจากลำธารจะช่วยให้จิตใจคุณหายเครียดจากเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมาก

            ส่วนภายในตัวคาเฟ่ก็จะออกแบบให้มีลักษณะเป็นเรือนกระจกใสซึ่งเมื่อเข้าไปนั่งภายในสามารถมองเห็นป่าไม้ได้รอบด้านราวกับกำลังนั่งดื่มกาแฟอร่อย ๆ อยู่ในกาแฟกลางป่าที่เงียบสงบ ไม่มีใครหาเราเจอได้ โทนร้านจะเน้นไปทางสีดำ มีเฟอร์นิเจอร์แบบโมเดิร์นตัดกับของตกแต่งสไตล์ยุโรปแบบโบราณ เช่น ตะเกียง ,เทียนตั้งโต๊ะอาหารแบบหรูหรา และแจกันดอกไม้ที่ใหญ่โตได้อย่างลงตัว ซึ่งหากเทียนถูกจุดก็จะดูเหมือนเรากำลังอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์ในร้านลึกลับเลย “Buurom Café” นับเป็นที่เก็บตัวเหมาะกับการนั่งทำงาน จิบกาแฟเป็นอย่างดีเลย

ความนิยมใน “Buurom Café” จังหวัดชัยนาท

            “Buurom Café” เพิ่งเปิดมาได้ไม่กี่เดือน แต่เชื่อหรือไม่ว่าตั้งแต่วันแรกที่เปิดคนก็มาเยือนที่คาเฟ่นี้กันไม่ขาดสายจนที่นั่งไม่เพียงพอต่อการรองรับลูกค้าเลย แถมการโปรโมทคาเฟ่ในเพจตัวเองก็ต้องยอมรับเลยว่าดึงดูดใจผู้คนทั้งเรื่องราวที่อัพเดทลงในโซเชียลและภาพถ่ายที่จัดมุมเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้สวยงามน่าหลงใหลจนอยากไปเห็นสถานที่จริงเสียเดี๋ยวนั้น ด้วยตอนนี้หายากมากที่จะมีคาเฟ่แนวป่าดิบชื้นแบบนี้ในเมืองไทย จนถึงตอนนี้ก็ยังมีลูกค้าชาวชัยนาทมาใช้บริการที่ “Buurom Café” ไม่ขาดสายเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีคนต่างจังหวัดมากันมากขึ้นหลังจากที่รู้ข่าวว่ามีคาเฟ่ลึกลับแบบนี้ซ่อนตัวอยู่ในจังหวัดชัยนาทด้วย

เมนูอาหารและเครื่องดื่ม Buurom Café” จังหวัดชัยนาท

            “Buurom Café” มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษมากมายรอรับทุกท่านอยู่ ไม่ว่าจะเป็นบลอสซั่ม เฟรปเป้ ,น้ำกัญชาสตรอว์เบอรี่ ,กัญชากลิ่นสมุนไพร ,มัทฉะสตรอว์เบอรี่เฟรปเป้ และเมนูของหวานเบเกอรี่อย่างมาการอง ,เค้กกัญชา ,เค้กมะพร้าวอ่อน , CANNABIS LEVAIN COOKIE , Opara Cake และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสั่งได้ตามใจชอบ ราคาเครื่องดื่มจะสูงหน่อย ประมาณ 101 – 250 บาท พอ ๆ กับสตาร์บัคส์เลย แต่ก็คุ้มค่ามากสำหรับการได้มานั่งดื่มเครื่องดื่มอร่อย ๆ ในป่าเช่นนี้

Buurom Café จังหวัดชัยนาท

ที่ตั้ง : ตำบลบางหลวง อำเภอสรรพยา จังหวัดชัยนาท 17150

Google Map : https://maps.app.goo.gl/swFEp8KWpi7x2tNK9

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.00น. – 17.00น.

หมายเลขโทรศัพท์ : 089 027 8905

รูปภาพประกอบ

Facebook : Buurom CAFE

#Buurom Café ชัยนาท #คาเฟ่อร่อยชัยนาท #นั่งชิลคาเฟ่