Bunny Shake ร้านคาเฟ่สไตล์หวานๆกับสุดยอดซูเฟล่แสนอร่อย

Bunny Shake ร้านคาเฟ่สไตล์หวานๆกับสุดยอดซูเฟล่แสนอร่อย nungchillchill บาร์ลับ ร้านนั่งชิล แฮงเอาท์ ร้านดาดฟ้า

            Bunny Shakeสาขาพัทยาเป็นร้านที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่นานนัก แต่ก็มีการรีวิวจากลูกค้าภายใน Pages ไปในทิศทางที่ดี บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเมนูในร้านนั้นอร่อยทุกอย่าง โดยBunny Shakeจะเปิดตั้งแต่ 10 โมงถึง 2 ทุ่ม ร้านตั้งอยู่หน้าบิ๊กซีสาขาพัทยากลาง มีป้ายร้านชัดเจน แม้ร้านจะดูไม่ใหญ่หรือโดดเด่นมาก หลังจากผู้เขียนได้ไปลองดื่มด่ำบรรยากาศที่ร้านดูแล้ว รีวิวนี้จึงมาเล่าสู่กันฟังว่าประสบการณ์ที่ร้านBunny Shakeเป็นอย่างไร

Bunny Shake ร้านคาเฟ่สไตล์หวานๆกับสุดยอดซูเฟล่แสนอร่อย2

บรรยากาศร้านหวานๆกับขนมแสนอร่อยที่ร้านBunny Shake

            ด้วยความที่ร้านอยู่หน้าห้างบิ๊กซีจึงหาที่จอดรถได้ไม่ยาก โดยเฉพาะรถมอเตอร์ไซต์ แต่ถ้าหากเอารถยนต์มาเองต้องไปจอดในตัวห้างได้ รวมๆแล้วร้านนี้หาง่าย มีที่จอดรถ เดินทางสะดวก อีกทั้งอาหารภายในร้านยังราคาเป็นมิตรอีกด้วย โดยราคาเครื่องดื่มอยู่ที่แก้วละ 30 – 50 บาท เมนูก็จะมีหลากหลาย ทั้งเครื่องดื่มของหวานอย่างชานมไทย ชาเขียว ชานมชมพู ช็อกโกแลต โกโก้ สารพัดกาแฟ น้ำผลไม้ก็มีเลม่อนอัญชัน เลม่อนโซดา สตอเบอรี่ เสาวรสและอื่นๆอีกมากมาย แต่ของหวานที่นับว่าเป็นของขึ้นชื่อของร้านมีเพียงอย่างเดียว เมนูเดียวเท่านั้น คือ ซูเฟล่ ซึ่งมีหลากหลายรสชาติ ตั้งแต่ซูเฟล่ไส้สตอเบอรี่ โอริโอ ช็อกโกแลต และอื่นๆอีกมากมาย แต่ละรสชาติก็มีความอร่อยแตกต่างกัน โดดเด่นด้วยเนื้อแป้งที่มีความนุ่มเด้งละมุนลิ้นฟูเต็มปาก กัดเข้าไปครั้งแรกเหมือนเคี้ยวปุยเมฆ เพราะนิ่มนวลมาก มีความหวานกลมกล่อมเคี้ยวเพลิน มีกลิ่นหอมของไข่และเนย ชิ้นหนึ่งราคาอยู่ที่ 55 บาท กินอิ่มเหมือนข้าวมื้อหนึ่ง หากอยากให้หรูหน่อยก็สั่งใส่จาน ตกจานละ 99 บาท ได้ปริมาณเพิ่มขึ้น ทั้งยังมีการตกแต่งจานที่สวยงามน่ารัก แม้ตอนนี้ของหวานในร้านสาขานี้จะมีเพียงอย่างเดียว แต่หากช่วยกันอุดหนุนเยอะๆมั่นใจเลยว่าร้านต้องพัฒนาเมนูให้มีของหวานเพิ่มขึ้นเหมือนสาขาอื่นแน่นอน บรรยากาศภายในร้านเองก็ออกแนวหวานละมุนเหมือนในเทพนิยาย เป็นร้านที่เน้นสีชมพูและมีของกระจุกกระจิกมากมาย เสียตรงที่ร้านค่อนข้างแคบและเก้าอี้นั่งเมื่อยไปหน่อย ไม่เหมาะกับการนั่งชิลล์ติดต่อกันหลายชั่วโมงแค่ 30 นาทีก็เมื่อยแล้ว แต่ด้วยความที่มุมถ่ายรูปสวยๆในร้านก็มีมากมาย จึงถือว่า Bunny Shake เป็นร้านที่ดีร้านหนึ่งเลยทีเดียว

Bunny Shake ร้านคาเฟ่สไตล์หวานๆกับสุดยอดซูเฟล่แสนอร่อย3

Google Map : https://www.google.com/maps/place/Bunny+Shake+Pattaya

            นอกจากบรรยากาศอาหารดีแล้ว เจ้าของร้านยังบริการดี น่ารัก เป็นมิตร เพลงในร้านก็เพราะ เป็นร้านที่แม้จะสิงอยู่ได้ไม่นานเพราะเก้าอี้ในร้านไม่ค่อยสบายนัก แต่ก็ช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ดี แค่มากินขนมอร่อยๆ ถ่ายรูปสักหน่อยก็ถือว่าเยียวยาจิตใจได้มากแล้ว หากใครอยู่ใกล้พัทยาก็สามารถแวะมาเยี่ยมชมร้าน Bunny Shake สาขาพัทยากลางได้ บอกเลยว่ามาแล้วจะไม่เสียใจแน่นอน

#Bunny Shake #คาเฟ่เด็ดพัทยา #นั่งชิลคาเฟ่